Lễ khởi công Dự án Xây dựng công trình khu nhà xưởng tiêu chuẩn – Hải Hà số 2

Công ty TNHH Khu công nghiệp Texhong Việt Nam là một trong những Nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất ở Việt Nam. Trong nhiều năm qua, Công ty TNHH Khu công nghiệp Texhong Việt Nam đều đặn có những dự án lớn mang lại hiệu quả cao và đóng góp lớn cho xã hội.

Công ty cổ phần Andes E&C Việt Nam đã nhận được sự tín nhiệm của Chủ đầu tư và được giao một phần gói 2 của dự án. Với tiêu chí tập trung cao độ vào nhu cầu của khách hàng, Andes E&C luôn nỗ lực để mang lại sản phẩm với hiệu quả sử dụng và chất lượng tốt nhất.

Ngày 24/6/2020, lễ khởi công xây dựng dự án đã được diễn ra với sự có mặt của chủ đầu tư, nhà thầu và các khách mời. Phát biểu tại sự kiện, Giám đốc Công ty cổ phần Andes E&C Việt Nam – Ông Trần Đức Tuấn chia sẻ: “Trong ngày khởi công dự án hôm nay, Andes E&C với những kinh nghiệm của mình, cam kết với Chủ đầu tư: Sẽ nỗ lực cao nhất để dự án được thành công, đảm bảo An toàn – Chất lượng – Tiến độ – Chi phí. Andes sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong quá trình thi công và hoạt động sau này, duy trì công tác hỗ trợ kỹ thuật trọn đời cho dự án.”

Ông Trần Đức Tuấn – Giám đốc Công ty cổ phần Andes E&C chia sẻ trong sự kiện

ANDES E&C luôn đồng hành và nỗ lực vì các mục tiêu của khách hàng.

Hotline: 024 3350 4555
Email: [email protected]