Lễ khởi công xây dựng Dự án Nhà máy may mặc Hoa Lợi Đạt

Ngày 4/1/2021, tại Khu công nghiệp Cẩm Thịnh – Cẩm Phả – Quảng Ninh đã diễn ra Lễ khởi công xây dựng Dự án Nhà máy may mặc Hoa Lợi Đạt với quy mô hơn 12ha, diện tích sàn 118.000m2.

Công ty cổ phần Andes E&C Việt Nam đã nhận được sự tín nhiệm của Chủ đầu tư – Công ty TNHH May mặc Hoa Lợi Đạt (Việt Nam) trong công tác thi công xây dựng. Dự án đánh dấu bước thành công của tỉnh Quảng Ninh trong việc thu hút vốn đầu tư nước ngoài và góp phần không nhỏ vào tăng trưởng kinh tế của đại phương.

Đến tham dự buổi lễ có các vị lãnh đạo của các cơ quan ban ngành tỉnh Quảng Ninh và thành phố Cẩm Phả, cùng đại diện Ban lãng đạo Công ty TNHH May mặc Hoa Lợi Đạt (Việt Nam).

Phát biểu trong buổi lễ, ông Trần Đức Tuấn – Tổng giám đốc công ty chia sẻ: “Chúng tôi đã có vinh dự được đồng hành với Chủ đầu tư từ những ngày đầu của dự án. Đội ngũ từ lãnh đạo đến nhân viên Công ty cổ phần Andes E&C Việt Nam cam kết sẽ luôn đồng hành với Chủ đầu tư ngay cả sau quá trình thực hiện dự án, duy trì công tác hỗ trợ kỹ thuật lâu dài cho Chủ đầu tư.”

Ông Trần Đức Tuấn – Giám đốc Công ty cổ phần Andes E&C phát biểu trong sự kiện

Một số hình ảnh khác trong sự kiện:

ANDES E&C – Luôn đồng hành và nỗ lực vì mục tiêu của khách hàng.
Hotline: 024 3350 4555
Website: andesec.vn

 

2021-10-24T21:01:25+07:00
Go to Top